ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ

– Franchise Training Program –

Thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, thực hành trực tiếp. Vina Chuối sẽ truyền tải tất cả những kỹ năng, kinh nghiệm tới mỗi Chủ sở hữu/ Nhà vận hành trở nên thuần thục và chuyên nghiệp trong việc điều hành, quản lý cửa hàng hiệu quả nhất.

Đào tạo huấn luyện giúp Chủ sở hữu/ Nhà điều hành xuất sắc

  • Chương trình đào tạo chuyên sâu cầm tay chỉ việc của Vinachuoi giúp cho Chủ sở hữu điều hành doanh nghiệp thành công ngay từ đầu.
  • Hệ thống nhượng quyền của Vina Chuối được xây dựng dựa trên tiền đề quan trọng rằng, Vina Chuối chỉ có thể thành công khi chủ sở hữu, nhà điều hành đạt hiệu quả cao về tài chính.
  • Chúng tôi tin vào mối quan hệ hợp tác với Chủ sở hữu / Nhà điều hành, Nhà cung cấp và Nhân viên của chúng tôi. Thông qua chương trình đào tạo chuyên sâu của chúng tôi, bạn có thể trở thành một chuyên gia vận hành nhượng quyền chuyên nghiệp. Dựa trên đó bạn sẽ cung cấp trải nghiệm tuyệt vời tới khách hàng của bạn mỗi ngày.

Chương trình đào tạo nổi bật như

  • Từ 15 – 30 ngày tại bếp trung tâm và phòng đào tạo của Vina Chuối
    Đào tạo bán thời gian trong 30 giờ mỗi tuần tại cửa hàng với hình thức cầm tay chỉ việc
  • Thông qua hội thảo, hội nghị cùng tài liệu trực tiếp, trực tuyến.
    Thành công dựa trên năng lực.
  • Các lớp đào tạo vận hành được thực hiện bởi chính The Can cùng những nhân viên có nhiều kinh nghiệm nhất tham gia huấn luyện.

Chính sách hỗ trợ nhượng quyền ưu việt

  • Chuyên viên đào tạo và nhượng quyền thương mại của Vina Chuối sẽ làm việc trực tiếp với bạn về chương trình đào tạo ngay sau khi bạn ký kết hợp đồng hợp tác nhượng quyền với Vina Chuối.
  • Công việc chính của chuyên viên đào tạo và vận hành có nhiệm vụ hỗ trợ Chủ sở hữu / Nhà điều hành trong việc tối đa hóa chất lượng, dịch vụ và sự sạch sẽ của cửa hàng, giúp bạn tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
  • Vina Chuối có trách nhiệm cung cấp hỗ trợ rộng rãi trong tiếp thị, với quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của công ty cũng như địa điểm mà Chủ sở hữu kinh doanh trên nhiều phương tiện truyền thông. Để duy trì và tận dụng vị trí dẫn đầu của chúng tôi trên trị thường, mỗi nhà hàng được yêu cầu dành tối thiểu 3% tổng doanh thu hàng tháng cho quảng cáo và quảng bá doanh nghiệp. Thêm vào đó Chủ sở hữu / Nhà điều hành làm việc với các cơ quan địa phương để đặt quảng cáo và trong một số trường hợp bạn tự sáng tạo nên những tài liệu độc đáo của riêng bạn để phục vụ mục đích kinh doanh mang lại doanh thu tốt nhất cho cửa hàng.
  • Ngoài ra, Chủ sở hữu / Nhà điều hành có thể kết hợp cùng Vina Chuối mua quảng cáo truyền hình quốc gia và tham gia tài trợ các giải thể dục thể thao toàn quốc. Việc đó giúp ra tăng sức mạnh truyền thông cũng như tạo ra một thương hiệu uy tín trong ngành dịch vụ thực phẩm, đó sẽ là một lợi thế vượt trội để đem lại nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của Vina Chuối trên tất cả các của hàng.
  • Vina Chuối đang hoàn thiện hệ thống đào tạo bài bản và chuyên sâu từ đó sẽ cung cấp cho khóa học về quản trị, vận hành hiệu quả tối ưu nhất.
  • Bộ phận Chuỗi cung ứng của Vina Chuối đang phát triển một mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành, việc hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp của chúng tôi để đảm bảo tất cả các nhà hàng được cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh nhất cùng thời gian ngắn nhất.

Vì sao chọn Vinachuoi?

Tìm hiểu làm thế nào Vinachuoi có thể giúp bạn phát triển công việc kinh doanh thành công.

Xem thêm

Hỗ trợ nhượng quyền

Tìm hiểu cách Vinachuoi cung cấp tới Chủ sở hữu phát triển.

Xem thêm

Câu chuyện khởi nghiệp

Lắng nghe trực tiếp câu chuyện thành công từ Franchisees và CEO của Vinachuoi.

Xem thêm